วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง Circle - NMBH Band feat. Friday, Scrubb & Crescendo





เนื้อเพลง Circle - NMBH Band feat. Friday, Scrubb & Crescendo
บางทางเส้นทางอาจเป็นเส้นตรง
ไม่มีวันหลงทางเลยสักที
ทางบางหนทางอาจจะวกวน
ไม่มีวันพ้นไปจากทางนี้

ทางเดินของเราอาจไม่เหมือนใคร
เพราะเราจะไปด้วยกัน
เรามีที่มา ต่างกันเพียงไหน
จะคล้ายกันในการก้าวเดิน

ทางเดินของใครอาจะดูยากเย็น
แต่มีคนเห็นในความตั้งใจ
ทางเดินของใครอาจะดูสวยดี
แต่วันพรุ่งนี้มันอาจเลวร้าย

ทางเดินของเราอาจไม่เหมือนใคร
เพราะเราจะไปด้วยกัน
เรามีที่มา ต่างกันเพียงไหน
จะคล้ายกันในการก้าวเดิน

เดินเป็นวงกลม วนเป็นวงเวียน
ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลงเลยสักครั้ง
เดินทางกันไป ในวงโครจร
ก็มีต้องย้อนกันมาเจอที่หลัง

เพราะเราก็จากกันไปอีกหน
ก็วนมาใหม่ให้เจอดั่งเดิม
ถึงเราจะจากกันไปอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
powered by PRBbutton
Google bot last visit powered by Gbotvisit.com