วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ฟังเพลง 1 นาที - โอ วราวุฒิ

# ชื่อเพลง : 1 นาที - โอ วราวุฒิ
# ชื่ออัลบั้ม : Fit Project Vol.1
# ชื่อศิลปิน : Fit Project
# ชื่อค่ายเพลง : Quality Entertainment (Platinum)
# แนวเพลง : Indies











เนื้อเพลง 1 นาที - โอ วราวุฒิ

เหนื่อยนักก็หยุดพักก่อนนะคนดี
ที่ตรงนี้ยังมีฉันอยู่ทุกนาที
กับสิ่งดีๆที่มีเก็บไว้ให้กัน
เพียงเธอเท่านั้นที่เข้าใจ
เมื่อใดท้อหมดความหวังอ่อนล้าใจ
ที่ตรงนี้ยังมีฉันอยู่ร่ำไป
กับสิ่งดีๆที่มีเก็บไว้จากหัวใจ
ในนาทีนี้ฉันมีให้เธอ

** เวลาที่มีอาจดูสั้นไป
ไม่เท่าที่ใจเราต้องการ
ถ้าเราเข้าใจ ว่าในวันนี้
แค่หนึ่งนาทีก็พอซึ้งใจ
ที่มีให้กัน และเป็นพลังให้สู้ต่อไป

* แค่เพียงหนึ่งนาทีเท่านั้น ที่มีให้กันก็สุขใจ
แค่เพียงหนึ่งนาทีเท่านี้มีเราสองก็ซึ้งใจ
มอบสิ่งดีๆที่มีเก็บไว้จากหัวใจ
ในนาทีนี้ฉันมีให้เธอ

( ซ้ำ *,**,* )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
powered by PRBbutton
Google bot last visit powered by Gbotvisit.com